Saturday 22 July 2017

Fbs Forex นายหน้า


FBS - ข้อมูล Forex Broker, คะแนน, ความคิดเห็น Traders Rating: 3 Reviews News Rating ใบอนุญาตและข้อบังคับ FBS: ซอฟต์แวร์เทรดดิ้งของ IFSC: MetaTrader 4, MetaTrader5, MetaTrader Mobile, MetaTrader Web สำนักงานใหญ่: FBS เป็นโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ซึ่งเชื่อถือได้จากผู้ค้าหลายล้านรายทั่วโลก โลก. บริษัท ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2552 และสำนักงานของเราเปิดให้บริการใน 8 ประเทศทั่วโลก การทำงานร่วมกับเราเป็นเรื่องง่ายสะดวกและส่วนใหญ่ให้ผลกำไร เรามีความยินดีที่จะเสนอเงื่อนไขพิเศษในตลาด Forex รางวัลและรางวัลระดับนานาชาติมากมายเป็นอีกหนึ่งคำยืนยันคำพูดของเรา เราได้รับการพิสูจน์ในทางปฏิบัติว่าเราได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในงานฝีมือของเรา หากคุณต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง FBS ก็เหมาะกับคุณเท่านั้น เมื่อลูกค้าของ FBS เป็นลูกค้าของ FBS เสมอ เงื่อนไขการเทรดที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ค้า: เงินฝากขั้นต่ำ 1 Spread เริ่มต้นจาก 0 pip Leverage ถึง 1: 3000 29 คู่สกุลเงิน 2 โลหะการดำเนินการแบบแยกส่วนที่สองไม่มี requotes ปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำ 0.01 ส่วนมากความแม่นยำของคำพูดของ 0.00001 การค้ากับที่ปรึกษาหรือกลยุทธ์ลูกค้า การสนับสนุนใน 13 ภาษาการฝากและถอนเงินผ่าน VisaMastercard, Wire Transfer, Neteller, Skrill, WebMoney, Perfect Money, OKPay, Fasapay ธนาคารในประเทศอินโดนีเซีย: ธนาคารกลางเอเชีย, Mandiri, ธนาคาร Negara Indonesia, ธนาคาร Rakyat Indonesia, OCBC NISP ธนาคารไทย: ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทยธนาคารกสิกรไทยธนาคารกรุงเทพ 123 โบนัส (ไม่ต้องวางเงินมัดจำ) 100 โบนัสเงินฝากทุกประเภทประกันเงินฝากประกันตัวเองรับส่วนลดสูงสุด 15 ใบต่อ 1 lot รับ iPhone 6s สำหรับเงินประกัน 5000 หรือมากกว่า เสื้อยืดโชคดีสำหรับการฝากสมาชิกวีไอพี 200 คนหรือมากกว่า 15 ค่าคอมมิชชั่นใน EURUSD รายเดือน 500 ระดับการชำระเงิน 3 ระดับ (15 จากคู่ค้าระดับที่ 2 และ 5 จากคู่ค้าระดับที่ 3) การประกวด iPartner w รางวัลอันทรงเกียรติที่ i ที่ดีที่สุด ECN Broker in Asia (ธนาคารทั่วโลกและการเงินรีวิว) โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (ซาอุดีอาระเบียงาน Money Expo และการประชุม) การดำเนินการที่ดีที่สุด (IAFT) Best Forex ยี่ห้อในเอเชีย (นิตยสารแบรนด์ทั่วโลก) FBS ซื้อขาย informationFBS ตลาด INC ไม่ ให้บริการทางการเงินแก่ผู้อาศัยในเบลีซสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น 2009-2017 FBS Markets Inc. FBS: Suite 5, Garden City Plaza, Mountain View Boulevard, BELMOPAN, Belize, CA ใบอนุญาต IFSC60292TS15 เตือนความเสี่ยง ก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายคุณควรเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับตลาดสกุลเงินและการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นหลักและคุณควรตระหนักถึงระดับประสบการณ์ของคุณ การคัดลอกทำซ้ำเผยแพร่รวมทั้งทรัพยากรอินเทอร์เน็ตจากวัสดุใด ๆ จาก fbs เป็นไปได้เฉพาะเมื่อได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ติดต่อเรา. คำขอของคุณได้รับการยอมรับแล้ว ผู้จัดการจะโทรหาคุณในไม่ช้า คำขอโทรกลับถัดไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้จะมีให้ใน 00:30:00 ข้อผิดพลาดภายใน โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง FBS MARKETS INC ไม่ได้ให้บริการทางการเงินแก่ชาวเบลีซสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น 2009-2017 FBS Markets Inc. FBS: Suite 5, Garden City Plaza, Mountain View Boulevard, BELMOPAN, Belize, C. A. ใบอนุญาต IFSC60292TS15 การเตือนความเสี่ยง ก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายคุณควรเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับตลาดสกุลเงินและการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นหลักและคุณควรตระหนักถึงระดับประสบการณ์ของคุณ การคัดลอกทำซ้ำเผยแพร่รวมทั้งทรัพยากรอินเทอร์เน็ตจากวัสดุใด ๆ จาก fbs เป็นไปได้เฉพาะเมื่อได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ติดต่อเรา. คำขอของคุณได้รับการยอมรับแล้ว ผู้จัดการจะโทรหาคุณในไม่ช้า คำขอโทรกลับถัดไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้จะมีให้ใน 00:30:00 ข้อผิดพลาดภายใน กรุณาอ่านอีกครั้งภายหลัง FBS (Financial Brokerage Services) Reviews and Ratings Richard 6 ปีที่ผ่านมา SCAM Fraud. คุณใส่เงินของคุณที่นี่ don039t คาดหวังว่าจะกลับมาแม้ว่าธุรกิจการค้าของคุณจะ ok ฉันไม่ใช่มือใหม่ ฉันแค่ค้นหาโบรกเกอร์ใหม่ ๆ ที่ฉันสามารถโปรโมตให้กับลูกค้าของฉันได้ ฉันมักจะใช้เงินสดเพราะการสาธิต don039t ทำให้ฉันประทับใจ ลงชื่อสมัครใช้บัญชี 1000us โดยไม่ จำกัด จำนวนไม่น้อย แล้วความผิดพลาด newbie ได้เข้าสู่การค้าไม่ดีเริ่มสูญเสียหลายร้อยดอลลาร์การป้องกันความเสี่ยงไม่ได้ช่วยมาก หลังจาก 4hrs ฉันสูญเสียจำนวนเงินที่ดี จนถึงเอะอะไม่มีมัสสุไม่มี ฉันคาดหวังว่า ฉันถามฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคหากพวกเขาสามารถโอนเงินส่วนที่เหลือลงในบัญชีมาตรฐานได้ดังนั้นฉันจึงสามารถตั้งค่าจุดตัดของฉันไว้ที่ 50cents ได้ พวกเขากล่าวว่าฉันสามารถทำเช่นนั้นได้ด้วยการโอนย้ายภายใน LIES ฉันต้องเปิดบัญชีใหม่และยังคงทำงานไม่ได้ ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคไม่มีความช่วยเหลือ ตอนนี้ผมต้องถอนเงินผ่านเว็บจากวันที่ 14 ต. ค. 10 ที่ควรจะได้รับ 2 วันนี้ตอนนี้วันที่ 20 ต. ค. 53 อีกครั้งการสนับสนุนด้านเทคนิคไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ ฉันเตือนพวกเขาฉันจะรายงานเรื่องนี้ยังไม่มีการตอบสนอง ไม่มีปัญหาในการวางเงินในการได้รับมัน out. โอ้ยย่าหายไปบ่อยสัญญาณและขอโทษที่น่าพอใจกับการคืนเงินไม่มีเงินหายไป พวกเขากล่าวว่า ECN ฉันพูดห้องหม้อไอน้ำ หยุดการสูญเสียมากล่าสัตว์ Berisha 5 ปีที่ผ่านมา SCAM หลอกลวงบริสุทธิ์ในไซปรัส เรื่องเก่าเหมือนกัน มีปัญหากับการถอนเงินหยุดการล่าสัตว์การสูญเสีย การหลอกลวง อยู่ห่าง ๆ หรือคุณจะเสียเงินทั้งหมด FXTrader 5 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันที่จะหาโบรกเกอร์ให้รู้สึกสบายใจ กับ FBS ฉันรู้สึกว่าพวกเขาเคารพธุรกิจการค้าและเงินของฉัน บริการลูกค้าของพวกเขายินดีที่จะช่วยแก้ปัญหาใด ๆ ความสะดวกและความเร็วในการเข้าถึงกองทุนการค้าเงินฝากและถอนเงิน แน่นอนฉันจะแนะนำคุณ FBS mac 5 เดือนที่ผ่านมา SCAM fbs เป็น scammer ใหญ่ เป้าหมายของพวกเขาคือการล้างส่วนของลูกค้า และพวกเขาทำมันมาก พวกเขารอและคำนวณเท่าใด pip ต้องล้างจำนวนเงินที่ลูกค้าและตามความต้องการย้ายตลาดขึ้นหรือลงกับลูกค้าอย่างรวดเร็วและหลังจากทำว่าตลาดมาที่ตำแหน่งปกติทันที และลูกค้าหลวม hisher ยาก money. exness รับเป็นหนึ่งในประเภทของโจร กองทัพ forex ควรห้ามนายหน้านี้เพื่อป้องกันอนาคต forex. paijo 5 ปีที่ผ่านมา SCAM ระวัง ฉันสูญเสียเงินของฉันเมื่อฉัน deposite ผ่าน LibertyReserve CS ไม่ได้ช่วยฉันเลย ฉันมีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ประมาณ 6 เดือน

No comments:

Post a Comment