Monday 17 July 2017

การซื้อขาย รายการ กลยุทธ์


5 กฎสำหรับการหยิบรายการค้าวันที่ดีแหล่งที่มาฟรีชาร์ตอื่น ๆ แนวโน้มสามารถวาดเมื่อการซื้อขายในเวลาจริงสำหรับองศาที่แตกต่างของแต่ละแนวโน้มการวาดเส้นแนวโน้มมากขึ้นสามารถให้สัญญาณมากขึ้นและยังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่เปลี่ยนแปลง .2 ขายหุ้นที่แข็งแกร่งในช่วงขาลงหุ้นที่อ่อนตัวลงในช่วงขาลงผู้ค้าส่วนใหญ่จะเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อการค้าหุ้นหรือ ETF ที่มีความสัมพันธ์กับดัชนี SP 500, Dow หรือ Nasdaq อย่างน้อยปานกลางถึงปานกลางโดยการซื้อขายหุ้นหรือ ETFs ด้วย ความสัมพันธ์กับดัชนีที่สำคัญหุ้นที่อ่อนแอหรือแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับดัชนีจะแยกออกได้การทำเช่นนี้จะสร้างโอกาสให้กับพ่อค้ารายวันในฐานะที่เขาหรือเธอสามารถแยกแยะได้ว่าหุ้นใดมีแนวโน้มที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น ของแต่ละดัชนีเทียบกับดัชนีสำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องกับผู้ค้ารายวันโปรดดูที่กลยุทธ์การซื้อขายวันสำหรับผู้เริ่มต้นเมื่อดัชนีตลาดล่วงหน้ากำลังเคลื่อนไหวสูงขึ้นผู้ค้าควรมองหาการซื้อหุ้น s ที่กำลังก้าวขึ้นอย่างก้าวร้าวมากกว่าฟิวเจอร์สเมื่อฟิวเจอร์สดึงกลับสต็อกที่แข็งแกร่งจะไม่ดึงกลับมากหรืออาจจะไม่ได้ดึงกลับทั้งหมดเหล่านี้เป็นหุ้นที่จะค้าในขาขึ้นตามที่พวกเขานำไปสู่ตลาดที่สูงขึ้น และทำให้มีศักยภาพในการทำกำไรมากขึ้นและการลดความเสี่ยงน้อยลงหมายถึงความเสี่ยงน้อยลงเมื่อดัชนีฟิวเจอร์สลดลงหุ้นขายสั้นที่ลดลงมากกว่าตลาดเมื่อฟิวเจอร์สเคลื่อนตัวสูงขึ้นในช่วงขาลงหุ้นที่อ่อนแอจะไม่ขยับขึ้นมากนัก, หรือจะไม่ขยับขึ้นในทุกหุ้นที่อ่อนแอจะมีความเสี่ยงน้อยกว่าเมื่ออยู่ในสถานะสั้น ๆ และมีศักยภาพในการทำกำไรที่ดีเมื่อตลาดร่วงลงสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายสั้น ๆ ดูที่ความสนใจสั้น ๆ สิ่งที่บอกเราว่าหุ้นและ ETF แข็งแกร่งหรืออ่อนตัวลง ตลาดสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกวันถึงแม้ว่าบางภาคอาจมีความแข็งแกร่งหรืออ่อนแอเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในแต่ละสัปดาห์รูปที่ 2 แสดง SPY ซึ่งเป็น SP 500 ETF เมื่อเทียบกับ XOP การสำรวจและผลิตปิโตรเลียมของ ETF XOP สีฟ้ามีความแข็งแกร่งมาก SPY โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการชุมนุมของตลาดโดยภาพรวมตลาดปรับตัวสูงขึ้นตลอดทั้งวันและเนื่องจาก XOP มีการเติบโตอย่างมากในการชุมนุมจึงเป็นผู้นำตลาดและทำกำไรได้ดีกว่า SPY ในรูปแบบสัมพัทธ์ตลอดทั้งวันรูปที่ 2 SPY vs XOP 2 Minute , 31 สิงหาคม 2011 จำนวนเงินสูงสุดที่สหรัฐอเมริกาสามารถยืมได้เพดานหนี้ได้รับการสร้างขึ้นภายใต้พระราชบัญญัติตราสารหนี้เสรีภาพครั้งที่สองอัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินให้ยืมเงินที่คงอยู่ใน Federal Reserve ไปยังสถาบันรับฝากอื่น 1 A วัดทางสถิติของการกระจายตัวของผลตอบแทนสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่กำหนดหรือดัชนีตลาดความผันผวนสามารถวัดได้การกระทำรัฐสภาคองเกรสผ่านในปี 1933 เป็นพระราชบัญญัติการธนาคารซึ่งห้ามธนาคารพาณิชย์จากการมีส่วนร่วมในการลงทุนการจ่ายเงินเดือน Nafsfarm หมายถึงงานนอกใด ๆ ของครัวเรือนครัวเรือนภาคเอกชนและภาครัฐที่ไม่แสวงหาผลกำไร US Bureau of Labor. The สกุลเงินย่อหรือสัญลักษณ์สกุลเงินสำหรับ INR รูปีอินเดียสกุลเงินของอินเดีย rupe e ถูกสร้างขึ้นจาก 1.Stock Day Trading - รายการในขณะที่หลายคนรู้สึกว่าเข้าเป็นส่วนสำคัญอย่างน้อยของการซื้อขายหุ้นวันและบางคนบอกว่ามันเป็นไปได้ที่จะแยกกำไรจากตลาดโดยใช้รายการแบบสุ่มสมบูรณ์ผมเห็นด้วย มันเป็นส่วนสำคัญอย่างน้อย แต่ก็ยังเป็นส่วนประกอบที่คุณต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการซื้อขายวันของคุณฉันหมายถึงอะไรฉันรู้สึกดีเสมอว่าเวลาของรายการควรคำนึงถึงสองประเด็นที่สำคัญมากความผันผวนและความเสี่ยง การตั้งค่าการซื้อขายที่ต้องเกิดขึ้นก่อนที่จะมีรายการสามารถออกแบบเพื่อให้ความผันผวนค่อนข้างต่ำเนื่องจากเหตุผลสองประการที่สำคัญการขยายตัว - เนื่องจากเราทราบว่าความผันผวนสูงมักเป็นไปตามช่วงเวลาที่มีความผันผวนต่ำเราต้องการที่จะลองป้อนก่อน เราสามารถควบคุมบางสิ่งบางอย่างได้ในขณะที่ซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์วันนี้เราสามารถควบคุมราคาได้ที่ราคา g แต่เราสามารถควบคุมได้ว่าเราจะเสี่ยงต่อการค้าโดยการรีดนมบริเวณที่มีความผันผวนต่ำเหล่านี้เนื่องจากเราต้องการรักษาความเสี่ยงให้น้อยที่สุดเราจึงใช้พื้นที่เหล่านี้ซึ่งมีขนาดค่อนข้างเล็ก แถบระยะเพื่อวางหยุดของเราภายใต้ที่ว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาการตั้งค่ารายการเหล่านี้อย่างอื่นเริ่มต้นของคุณหยุดอยู่ไกลจากรายการของคุณและความเสี่ยงในการค้าสูงเกินไปฉันจะไปกว่าที่จะวางหยุดของคุณ การซื้อขายหุ้นวันของฉัน - หยุดหน้าตอนนี้เข้าใจความคิดของการขยายราคาจากความผันผวนต่ำช่วงเล็กเงื่อนไขรวมบนแผนภูมิหุ้นที่ผมแสดงให้เห็นด้วยทั้งแถบ Bollinger กับตัวบ่งชี้ BandWidth และตัวบ่งชี้ ATR ความผันผวนมีแนวโน้มที่จะ การคาดการณ์ที่ดีที่สุดของคุณการตั้งค่าการซื้อขายวันที่ดีที่สุดของคุณจะมาจากหุ้นที่อยู่ภายใต้การขยายตัวและการหดตัวในภายหลังทั้งช่วงแถบหลายแถบและช่วงแถบเดี่ยวช่วงการหดตัวและการควบรวมเหล่านี้คือสิ่งที่คุณต้องการในการมองดู t สำหรับมันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในขณะที่การค้าภายในวันเพื่อหาพื้นที่ที่เป็นไปได้ของการขยายราคาในอนาคตอันใกล้เนื่องจากกรอบเวลาสั้น ๆ ในการที่การซื้อขายหุ้นในวันที่มีการทำกำไรคุณมีเพียงไม่กี่ชั่วโมงสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาที่จะทำให้คุณมีเงิน ดังนั้นการใช้วิธีการซื้อขายวันที่ไม่ได้ทำให้คุณต้องนั่งอยู่ในหุ้นที่จะไม่มีที่ไหนเลยทั้งสองแผนภูมิหุ้นด้านล่างเป็นตัวอย่างของความผันผวนต่ำและความเสี่ยงต่ำวันซื้อขายรายการซึ่งนำไปสู่การขยายตัวราคา TRIGGER หรือสัญญาณการซื้อขายวันคือ เพียงแค่การกระทำด้านราคาที่ต้องเกิดขึ้นสำหรับรายการเมื่อหุ้นมีการตั้งค่าการซื้อขายให้คุณทุกวันกลยุทธ์การซื้อขายที่ฉันจะอธิบายในภายหลังในไซต์นี้จะใช้ประเภทเดียวกันของทริกเกอร์ ---- ทริกเกอร์ breakout เรียก breakout เป็นเพียงการทำลายราคาเหนือระดับสูงของแถบก่อนหน้าหรือบรรทัดที่จัดตั้งขึ้นของความต้านทานนั่นแหล่ะทำไมไม่เพียงแค่ใส่ก่อน breakout และได้รับราคาที่ดีกว่าเพราะคุณต้องการราคาเพื่อพิสูจน์ให้คุณว่ามันเป็นครั้งแรก ยังสามารถทำ e มันผ่านความต้านทานค่าใช้จ่ายและที่ผู้เล่นใหญ่ต้องการสต็อกที่จะไปในทิศทางที่แผนภูมิด้านล่างเป็นซูมในมุมมองของการตั้งค่าและเรียก breakout ราคา Exit Strategies. I ได้รับข้อความอีเมลหลายจากผู้อ่านของฉันขอ เกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่สุดกำหนดกลยุทธ์การเข้าและออกเมื่อตลาดการค้านี่เป็นเพียงไม่กี่คำพูดของพวกเขาแม้ว่าอัตราความสำเร็จของฉันได้รับสูงฉันเพียงทำลายแม้กระทั่งทางการเงินเนื่องจากการออกเร็วเกินไปในผลกำไรและให้การสูญเสียของฉันทำงานมากเกินไป บทความมากมายมีการเขียนแสดงเมื่อใดและที่ไหนเพื่อป้อนการค้า แต่จำนวนบทความที่เขียนเกี่ยวกับการทำงานตำแหน่งที่ออกแน่นอนจะต้องมีกุญแจสำคัญที่สุดในการซื้อขาย success. I จะขอบคุณคำแนะนำบางส่วนหรือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการและเมื่อเข้า ตลาดและเมื่อออกจากแน่นอนว่าถ้าพ่อค้ารู้ว่าเมื่อเข้าสู่ตลาดและเมื่อไหร่ที่จะออกไปการค้าขายไม่ง่ายนักแม้กระทั่งพ่อค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกก็สามารถทำสิ่งนั้นได้ดีที่สุดพวกเขาสามารถมุ่งมั่นได้ ฉ หรือจะจับส่วนใหญ่ของแนวโน้มการย้ายใด ๆ ในตลาดแล้วออกไปกับผลกำไรที่ดีก่อนที่ตลาดจะเปลี่ยนกับพวกเขาฉันเคยเขียนบทความที่ผ่านมาเกี่ยวกับการซื้อขายที่มีแนวโน้มและไม่ได้กับมันในภัยของการพยายาม เพื่อเลือกท็อปส์ซูและด้านบนการสนับสนุนและความต้านทานและการปล่อยให้ผลกำไรทำงานและตัดขาดทุนในระยะสั้นเช่นเดียวกับการซื้อขาย breakouts ฉันได้รับรางวัล t ทำซ้ำคำสอนการค้าทั้งหมดที่นี่ แต่ถ้าคุณพลาดบางส่วนของบทความของฉันวางฉัน อีเมลและฉันสามารถแนบบางส่วนของพวกเขาในอีเมลไปยังคุณในบทความนี้ฉันจะได้รับเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับรายการและออกและจะทำอย่างไรถ้าคุณอยู่ในการค้าและการสะสมผลกำไรหรือการสูญเสียความสูญเสียประการแรกของทั้งหมด, ถ้าคุณอยู่ในการค้าคุณควรมีแผนการดำเนินการอยู่แล้วรวมทั้งจุดเข้าและออกจากที่เป็นไปได้ก่อนที่คุณจะเข้าสู่การค้าแน่นอนคุณสามารถเปลี่ยนแผนปฏิบัติการในช่วงสงครามได้ แต่คุณไม่ควร ป้อนการค้าใด ๆ โดยไม่ต้องมีการคิดวางแผนการซื้อขายออกมาดีใน y แผนค้าของเราคุณสามารถมีสถานการณ์บางอย่างที่อาจเกิดขึ้นและสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรหากพวกเขาได้เกิดขึ้นเข้าและออกจุดในการค้าครั้งมากที่สุดควรจะขึ้นอยู่กับชนิดของการสนับสนุนหรือระดับความต้านทานในตลาดตัวอย่างเช่นในเมล็ดข้าว ตลาดปัจจุบันผู้ค้าจำนวนมากคิดว่าราคาใกล้เคียงกับส่วนล่าง แต่ฉันได้รับรางวัลไปนานในสัญญาเมล็ดข้าวเพียงเพราะฉันคิดว่ามันใกล้เคียงกับด้านล่างฉันต้องการที่จะเห็นความแข็งแกร่งในตลาดบางฉันจะรอให้สัญญาที่จะผลักดัน ทะลุแนวต้านและเริ่มไต่ระดับขึ้นแล้วถ้าฉันทำนานฉันจะตั้งจุดขายของฉันให้ต่ำกว่าระดับการสนับสนุนที่ไม่ต่ำกว่าตลาดมากเกินไปและหากแนวโน้มไม่ได้พัฒนาไปและตลาดหันกลับมาทางใต้ ฉันหยุดความสูญเสียที่ไม่เจ็บปวดเกินไปวิธีอื่น ๆ ในการเข้าสู่ตลาดที่มีแนวโน้มมากขึ้นกว่าที่จะเริ่มมีแนวโน้มคือรอให้การปรับตัวลงเล็กน้อยในแนวโน้มขาขึ้นหรือการปรับขึ้นในตลาดขาลงอย่าไปตรงๆ ขึ้นหรือตรงลงและมี Corr รองลงมา ections ในแนวโน้มที่มีจุดเข้าที่ดีกุญแจสำคัญคือการพยายามที่จะตรวจสอบว่ามันเป็นจริงเพียงการแก้ไขและไม่สิ้นแนวโน้มในบทความเคล็ดลับการซื้อขายก่อนหน้านี้ฉันกล่าวถึงการใช้ตัวเลข Fibonacci เพื่อระบุระดับความเสี่ยงที่มีศักยภาพเมื่อไป ได้รับออกจากตลาดเมื่อคุณอีกครั้งการสูญเสียเงินผมมีคำตอบที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพมากเมื่อเข้าสู่การค้าถ้าคุณวางขายหยุดด้านล่างตลาดถ้าคุณอีกครั้งซื้อหยุดถ้าคุณสั้น ๆ คุณรู้ได้ทันทีว่า เงินจำนวนมากที่คุณจะสูญเสียในการค้าใด ๆ ที่คุณไม่ควรค้าโดยไม่ต้องหยุดการจ้างงานดังนั้นคุณไม่ควรจะอยู่ในการค้าและมีตำแหน่งการสูญเสียและไม่ทราบว่าจุดทางออกของคุณเป็นไปได้ฉันชอบการตั้งค่าการหยุดที่เข้มงวดมากขึ้นเพราะฉันไม่ได้ รวยและต้องการที่จะอยู่รอดทางการเงินเพื่อการค้าวันอื่นใช่ฉันจะได้รับการหยุดออกบางครั้งและจากนั้นทันทีตลาดจะหันไปในทิศทางที่ฉันได้วางแผนไว้อย่างไรก็ตามโดยการตั้งหยุดที่เข้มงวดมากขึ้นฉันจะไม่อยู่ในตำแหน่งโดยที่ฉันสูญเสียมาก เงิน เพราะฉันกำลังต่อสู้ตลาดหวังว่ามันจะเปลี่ยนไปในความโปรดปรานของฉันถ้าคุณมีผู้ชนะไปและผลกำไรที่ดีอยู่ในสถานที่นี่เป็นเวลาที่จะใช้หยุดต่อท้ายตัวอย่างเช่นถ้าคุณยาวตลาดและ ถึงจุดเริ่มต้นของคุณคว่ำ แต่ตอนนี้คุณคิดว่าอาจจะมีคว่ำมากขึ้นและคุณ don t ต้องการออกจากการค้าของคุณคุณวางขายหยุดในระดับหนึ่งด้านล่างตลาดที่ช่วยให้คุณอยู่ในการชนะการค้า แต่ถ้า ตลาดหันไปทางทิศใต้ที่คุณจะหยุดออกและยังคงมีกำไรที่ดีฉันไม่สามารถบอกผู้ค้าว่าสิ่งที่ร้อยละด้านล่างตลาดเหนือตลาดหากพวกเขาเป็นระยะสั้นที่พวกเขาควรจะตั้งหยุดหรือหยุดต่อเนื่องจากทุกตลาดจะแตกต่างกันในเวลาที่ต่างกัน, และผู้ค้ามีมุมมองที่แตกต่างกันในจำนวนเงินที่พวกเขาสามารถยืนที่จะสูญเสียอย่างไรก็ตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือคือการวางหยุดและหยุดต่อท้ายต่ำกว่าระดับการสนับสนุนที่ไม่ต่ำเกินไปด้านล่างของตลาดหากคุณสั้น ๆ สถานที่ซื้อหยุด ไม่ไกลเกินไป the market สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงตลาดอีเมลรายวันของ Jim Wyckoff รายสัปดาห์โอกาสการซื้อขายสูงสุดและการอัปเดตแผนภูมิรายสองสัปดาห์คลิกที่นี่ Jim Wyckoff ใน Markets. Subscribe และ Connect สมัครสมาชิกจดหมายข่าวของเรา

No comments:

Post a Comment