Monday 3 July 2017

ความเร็ว การซื้อขาย ระบบ


ความคิดของเราขั้นตอนแรกสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการรายย่อยคือการเลิกความคิดครอบงำด้วยความถูกต้องและมุ่งเน้นที่การทำกำไรอย่างสม่ำเสมอเมื่อเราเริ่มสร้างอัลกอริธึมการค้าขึ้นมาเกือบ 100 จุดมุ่งเน้นที่เปอร์เซ็นต์ของธุรกิจการค้าของเรา เป็นชนะชนะความน่าจะเป็นหลังจากที่ทุกชนะรู้สึกดีและเราต้องการที่จะเพิ่มมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเราได้เรียนรู้ว่าน่าจะชนะของระบบเป็นส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวข้องโดยไม่คำนึงถึงวิธีที่ดีที่จะทำให้คุณรู้สึกแทนการกังวลมากเกี่ยวกับการชนะเรา จริงๆควรได้รับการมุ่งเน้นไปที่ความคาดหวังของระบบของเราความคาดหวังเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดระบบการค้าที่สำคัญมากขึ้นถ้าไม่สำคัญที่สุดนอกจากนี้ยังค่อนข้างง่ายในการคำนวณ แต่ผู้ค้าจำนวนมากไม่ทราบถึงการดำรงอยู่หรือยูทิลิตี้ของตนความมั่นใจ Defined. There เป็นองค์ประกอบสามประการที่กำหนดความคาดหวังของระบบการซื้อขายที่ชนะความน่าจะเป็น P, ค่าเฉลี่ย W ชนะและการสูญเสียเฉลี่ย L การสูญเสียเฉลี่ยโดยเฉลี่ยมักจะแสดงเป็น th e ความเสี่ยงอัตราการสูญเสียโดยเฉลี่ยของความคาดหวังของระบบค่อนข้างง่ายสมมุติ PW - 1-P L. So เป็นตัวอย่างความคาดหวังของเหรียญโยนเกมที่คุณชนะ 1 ถ้าเหรียญขึ้นมาหัวและสูญเสีย 1 ถ้า จะมีการคำนวณดังนี้ 0 0 50 1 - 1-0 50 1 0 50 - 0 50 0 00. สามารถมองเห็นได้ว่าการโยนเหรียญเป็นเกมรวมศูนย์ที่มีความเป็นไปได้ในการชนะ 50 และมีค่าเฉลี่ยเท่ากัน ชนะและการสูญเสียดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้คุณไม่มีอะไรอาจมีความผันผวนในระยะสั้นที่คุณจะขึ้นหรือลง แต่กว่าจำนวนมากของการทดลองที่คุณสามารถคาดหวังที่จะได้รับค่าเฉลี่ยของการค้า 0 00 แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่แตกต่างกันคาดหวัง ของระบบเป็นเพียงกำไรโดยเฉลี่ยต่อการค้าถ้าคุณทำแผนที่ histogram ของการกระจายของอัตราผลตอบแทนการค้าคุณ d ดูบางอย่างเช่นเส้นโค้งระฆังที่มีค่าเฉลี่ยที่ศูนย์นั่นหมายความว่าเป็นความคาดหวังดังนั้นฉันจะทำอย่างไรกับมัน ความคาดหวังของระบบอธิบายถึงระดับความสามารถในการทำกำไรระบบที่ทำกำไรได้คาดหวังในทางบวก ระบบการสูญเสียความคาดหวังเชิงลบและความสำคัญของความคาดหวังบวกกับความถี่เฉลี่ยของธุรกิจการค้าบอกเราว่าโดยเฉลี่ยแล้วเราสามารถคาดหวังได้จากระบบเท่าที่เราจะเห็นได้จากสูตรข้างต้นความน่าจะเป็นของวินของระบบ เป็นส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวข้องกับความคาดหวังมันค่อนข้างเป็นไปได้ที่จะมีระบบที่ชนะ 90 ครั้ง แต่สร้างความคาดหวังเชิงลบนอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะมีระบบที่ชนะเพียง 10 ครั้ง แต่สร้างความคาดหวังในเชิงบวกเพื่อดำเนินการโดยตัวเองชนะ ความน่าจะเป็นของระบบเป็นตัวชี้วัดที่ค่อนข้างปลอมแปลงความหนาของผิวความละเอียดอธิบายถึงขอบทางสถิติของระบบ - ความสามารถในการทำกำไรที่คาดว่าจะเป็นช่วงเวลาและสัดส่วนที่ความคาดหวังสูงกว่าค่าใช้จ่ายในการซื้อขายและค่าคอมมิชชั่นแสดงถึงความหนาของขอบระบบ - เป็นตัวชี้วัดที่สำคัญ เพื่อพิจารณาเมื่อประเมินระบบใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบการซื้อขายวันถ้าคาดหวังของระบบจะพูด 0 10 และค่าใช้จ่ายการลื่นไถลและค่านายหน้าเฉลี่ย 0 08 th e มีแนวโน้มที่จะผอมมากแม้การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยหรือการคำนวณต้นทุนที่ไม่ถูกต้องอาจส่งผลต่อกำไรของระบบทั้งหมดด้วยเหตุนี้ฉันจึงชอบระบบที่คาดว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการซื้อขายอย่างน้อย 3 เท่าความเชี่ยวชาญและความถี่ในการซื้อขาย . ดังนั้นการเพิ่มความคาดหวังอาจจะเป็นกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพระบบที่ดีใช่ดีไม่ว่าความคาดหวังในเชิงบวกอยู่เสมอดีกว่าเป็นลบหนึ่งความคาดหวังที่ใหญ่กว่าอยู่เสมอดีกว่าความคาดหวังที่มีขนาดเล็กสมมติว่าความถี่ของการค้าจะเหมือนกัน แต่ถ้า ความถี่ของการค้าไม่ได้คงที่กว่าบางครั้งความคาดหวังที่มีขนาดเล็กต่อการค้ามีผลกำไรมากกว่าหนึ่งที่มีขนาดใหญ่เช่นระบบที่มีความคาดหวังของ 1 และธุรกิจการค้าวันละครั้งจะมีผลกำไรมากขึ้นในแต่ละปีกว่าระบบที่มีความคาดหวัง ของการค้า 2 ครั้งต่อเดือนขั้นตอนแรกสู่ความสำเร็จสำหรับผู้ประกอบการค้าคือการละทิ้งความเชื่อมั่นที่มีอยู่อย่างถูกต้องและมุ่งเน้นแทนที่จะมีผลกำไรอย่างสม่ำเสมอ Expectation สามารถวัดที่ดีสำหรับการวัดความสามารถในการทำกำไรของระบบและความหนาของขอบของมันควรจะอยู่ในกล่องเครื่องมือทุกนักพัฒนาระบบราคาที่สูงขึ้นและสภาพคล่องระบบการซื้อขาย DMA ของเราช่วยให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจการค้าที่ความเร็วที่เหมาะสมกับสภาพคล่องด้านบน ในโลกนี้ให้การเข้าถึงราคาขายส่งสภาพคล่องลึกและการแข่งขัน spreads. With การดำเนินงานในโตรอนโต, ทรีล, ลอนดอน, ซิดนีย์, โอกแลนด์และเคปทาวน์เราให้บริการโซลูชั่นการค้ากับสถาบันและ บริษัท ทั่วโลกบริการลูกค้าที่เร่งด่วนเราวาง ความพึงพอใจของลูกค้าที่ด้านบนของรายการของเราสำหรับทุกคนที่เราจัดการกับจากผู้ค้าสถาบันและผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงให้กับตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์และคู่ค้าป้ายขาวด้วยประสบการณ์การซื้อขายในตลาดหลายปีเราให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและการค้าตลอดกระบวนการซื้อขายและชำระบัญชี ราคาที่สูงขึ้นและสภาพคล่องระบบการซื้อขาย DMA ของเราช่วยให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจการค้าได้อย่างรวดเร็วด้วยสภาพคล่องสูงสุดในโลก การดำเนินการในโตรอนโตทรีลลอนดอนซิดนีย์โอกแลนด์และเคปทาวน์เราให้บริการโซลูชั่นการซื้อขายแก่สถาบันและ บริษัท ทั่วโลกบริการลูกค้าของเรามีความพึงพอใจสูงสุดที่ด้านบน ของรายชื่อของเราสำหรับทุกคนที่เราจัดการกับจากผู้ค้าสถาบันและผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ให้กับโบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้าป้ายขาวด้วยประสบการณ์การซื้อขายในตลาดหลายปีเราให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและการค้าตลอดกระบวนการซื้อขายและการตั้งถิ่นฐาน VTV Trading Group เป็น บริษัท ด้านการวิจัยด้านเทคนิคและนักออกแบบซอฟต์แวร์ที่ใช้อัลกอริทึมที่เป็นเจ้าของซึ่งซื้อขายเครื่องมือทางการเงินหลายประเภทระบบนี้ออกแบบมาสำหรับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยที่กำลังมองหาเพื่อใช้ประโยชน์จากความเคลื่อนไหวของตลาดเมื่อเกิดขึ้นในโลกการเงิน จากวันที่หลายเดือนกลุ่มการซื้อขายที่รวดเร็วได้รับการพัฒนาขั้นตอนวิธีการของ a เรามีรูปแบบการซื้อขายที่แตกต่างกันหลายรูปแบบซึ่งประกอบด้วย Futures, Forex, Stocks และ ETFs เราได้ออกแบบระบบการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพสูงโดยใช้การบริหารความเสี่ยงขั้นตอนแรกในการมีระบบการซื้อขายคือสามารถจัดการได้ ความเสี่ยงไม่ว่าขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กอาจดูเหมือนกลุ่มธุรกิจการค้าแบบเร่งด่วนได้พัฒนารูปแบบการซื้อขายสำหรับผู้ที่ต้องการพอร์ตโฟลิโอที่มีการจัดการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายของผู้จัดการกองทุนมืออาชีพเรารู้ว่าวิธีเดียวที่จะมีอิสรภาพทางการเงินคือการมีส่วนร่วมในการบริหารงานของคุณ เรามีบริการผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ของเราเพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากตลาดได้หากสมาชิกต้องการคำแนะนำอย่างมืออาชีพนอกเหนือจากสิ่งตีพิมพ์โปรดติดต่อที่ปรึกษาด้านการลงทุนที่จดทะเบียนที่ Velocity Traders ซึ่ง Inc. Velocity Trading Group ใช้โซลูชันการบริหารความเสี่ยงทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของเราที่ช่วยปกป้องตำแหน่งที่เปิดและการค้าใหม่ที่เป็นไปได้เราได้ออกแบบอัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ภายใน บริษัท เราไม่ได้ใช้กลยุทธ์ที่ได้รับการออกแบบโดยบุคคลที่สามทีมของเราประกอบด้วยผู้ค้าที่มีภูมิหลังทางด้านจิตใจวิศวกรโปรแกรมเมอร์และอดีตผู้จัดการการเงินเราได้ใช้จุดแข็งในประเด็นเหล่านี้เพื่อพัฒนากลยุทธ์ที่ครอบคลุมซึ่งจะสามารถทำธุรกิจได้ ตลาดที่ยากลำบากที่สุด Venture Trading Group ทำผลงานคุณเก็บเกี่ยวผลตอบแทนเราขจัดคาดเดาและขจัดอารมณ์เพื่อช่วยในการตัดสินใจลงทุนเพื่อสร้างผลงานที่ยั่งยืนและยั่งยืนทีมงานของเราพร้อมที่จะพูดคุยกับคุณเพื่อตอบ คำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับระบบของเราหากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการลงทุนคุณสามารถพูดคุยกับหนึ่งใน RIA ของเราได้

No comments:

Post a Comment